HLV vô địch Champions League bày tỏ cơ hội dẫn dắt ĐT Việt Nam

HLV từng vô địch C1/Champions League và giờ dẫn dắt FLC Thanh Hóa - Petrovic cho rằng, ĐT Việt Nam sẽ cần thêm những cầu thủ để hỗ trợ cho các ngôi sao của HAGL. Đồng thời thừa nhận, ông sẽ cảm thấy vinh dự nếu VFF mời dẫn dắt đội bóng áo đỏ.

Bài toán HLV cho ĐT Việt Nam vẫn đang đi tìm lời giải bởi rõ ràng, HLV Mai Đức Chung chỉ là phương án tạm thời chứ không thể lâu dài. Ông Chung là đương kim HLV trưởng của ĐT nữ Việt Nam và còn rất nhiều kế hoạch lớn với Bóng đá nữ. Những ngày qua, một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều chính là HLV Ljupko Petrovic, người đang giữ chiếc ghế nóng tại FLC Thanh Hóa.
 hlv vo dich champions league noi ve co hoi dan dat dt viet nam hinh anh 1
HLV Petrovic tiến cử Tiến Thành và Thế Dương cho ĐT Việt Nam
Tiếp xúc với chiến lược gia người Serbia, ông tỏ ra phấn khích: "Ồ, VFF mời tôi làm việc cho ĐTQG, đó sẽ thực sự là một vinh dự trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh nhưng các bạn cần thêm nhiều điều để có được những bước nhảy vọt. Lúc này, bóng đá Việt Nam cần thêm những chuyên gia nước ngoài để nâng cao chất lượng cầu thủ, tư duy chiến thuật và cả tinh thần, đó là điều mà HAGL đã từng làm được."
"Ông già gân" tiếp lời: "Tôi nghĩ rằng những cầu thủ của HAGL là những ngôi sao thực sự chất lượng. Nhưng họ cần thêm nhân tố mang chất thép và tính chiến đấu cao. Ở đội bóng của tôi, có 2 cầu thủ cũng rất mạnh mẽ và hiệu quả ở hàng phòng ngự, đó là trung vệ Đinh Tiến Thành và tiền vệ Nguyễn Thế Dương. Thế Dương là cầu thủ có khả năng di chuyển và đọc trận đấu hay, cậu ta hiểu về bóng đá, thi đấu máu lửa như một chiến binh và đó là điều mọi đội bóng đều cần. Thật tiếc khi cậu ta lại không được triệu tập."
Khi được hỏi về Công Phượng, HLV Petrovic tỏ ra khá bất ngờ với những chỉ trích nhằm vào tiền đạo của HAGL: "Tôi bất ngờ khi họ lại chỉ trích rất nhiều các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuần Tài hay Minh Long. Đặc biệt là Công Phượng, cậu ta choi hay, có tố chất và được đào tạo cơ bản. Cậu ta từng gây ra rất nhiều khó khăn trong các trận đấu với FLC Thanh Hóa. Tuy nhiên cậu ta còn trẻ và có thể sẽ mắc sai lầm. Đừng nên chỉ trích quá nhiều, hãy để cậu ta bình tâm và phát triển tốt hơn."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN NGÀY (30.8): Nữ trưởng đoàn Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

Lịch trình đối đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (ngày 31.8)

Bức tranh biếm họa: Bác giáo Wenger giữ vững lập trường