Lịch trình đối đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (ngày 31.8)

Vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á đã chính thức trở lại. Lúc 17h35 sẽ là trận đấu giữa Nhật Bản và Australia tại bảng B. Tới 19h sẽ là loạt các trận Trung Quốc vs Uzbekistan, Hàn Quốc vs Iran, Syrie vs Qatar, Thái Lan vs Iraq. Dân Việt xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu chi tiết.

Tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á, Nhật Bản tạm dẫn đầu, qua 8 trận có 17 điểm. Chiều tối nay, Nhật Bản sẽ tiếp đón Australia, đội cũng đã có 16 điểm (đá 8 trận) và xếp thứ 3. Nếu giành chiến thắng, đại diện xứ sở mặt trời mọc sẽ tiến những bước rất dài tới tấm vé dự VCK World Cup 2018 tại Nga.
 lich thi dau vong loai world cup 2018 khu vuc chau a (ngay 31.8) hinh anh 1
Nhật Bản vs Australia.
Trong khi đó, cả Thái Lan và Iraq đều đã chính thức bị loại, vậy nên cuộc đối đầu giữa hai đội vào lúc 19h tối nay chỉ còn mang tính chất danh dự. Với tham vọng giành chiến thắng đầu tiên ở vòng loại thứ 3, ĐT Thái Lan đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất của mình, trong đó có cả Chanathip Songkrasin, ngôi sao hiện thi đấu cho Consadole Sapporo – CLB hiện thi đấu tại giải J.League.
Bảng A, Iran đã chính thức giành vé dự World Cup 2018, vậy nên chuyến làm khách tới Hàn Quốc tối nay chỉ còn mang tính thủ tục. Hàn Quốc hiện có 13 điểm, xếp thứ 3 và nếu giành 3 điểm trước một Iran đã hết động lực, họ cũng sẽ chiếm những lợi thế lớn để giành tấm vé thứ 2 của bảng đấu đến Nga.
Trung Quốc đã gần như hết cơ hội giành vé đến Nga và tối nay họ sẽ tiếp Uzbekistan, đội nuôi tham vọng duy trì vị trí thứ 3 bảng đấu để có thể tham dự vòng play-off. Trong khi đó, Syrie và Qatar cũng quyết tâm có điểm để thắng lên những hy vọng, dù là nhỏ nhoi.
 lich thi dau vong loai world cup 2018 khu vuc chau a (ngay 31.8) hinh anh 2
 lich thi dau vong loai world cup 2018 khu vuc chau a (ngay 31.8) hinh anh 3
 lich thi dau vong loai world cup 2018 khu vuc chau a (ngay 31.8) hinh anh 4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN NGÀY (30.8): Nữ trưởng đoàn Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

Bức tranh biếm họa: Bác giáo Wenger giữ vững lập trường