TIN TỨC (30.8): HLV Hữu Thắng gây bất ngờ với lý do từ chức

 HLV Hữu Thắng thừa nhận từ chức vì sĩ diện, hé lộ tân thủ quân của ĐT Việt Nam, M.U không cấp tiền cho Mourinho mua Mahrez, Văn Quyết đưa ra lời khuyên bổ ích cho Công Phượng, Xuân Trường, Mandzukic giật giải Bàn thắng đẹp nhất mùa 2016-2017, Costa tìm được bến đỗ mới… là những tin chính trong điểm tin thể thao tối 30.8.

HLV Hữu Thắng thừa nhận từ chức vì sĩ diện

Được kỳ vọng sẽ mang về nước tấm HCV bộ môn bóng đá nam, SEA Games 29, nhưng U22 Việt Nam lại gây thất vọng khi phải dừng bước ngay ở vòng bảng. Thành tích này khiến thầy trò HLV Hữu Thắng phải nhận không ít “gạch đá” từ dư luận. Ngay sau trận thua U22 Thái Lan, ông Thắng đã tuyên bố từ chức. Mới đây, nhà cầm quân người Hà Tĩnh đã lên tiếng lý giải về quyết định từ bỏ chiếc “ghế nóng”. “Đó là quyết định đúng của tôi. Đôi khi trong cuộc sống có nhiều khi không như ý muốn của mình. Nhưng mà với danh dự của bản thân, danh dự nghề nghiệp, tất cả mọi thứ lòng tự trọng và danh dự, thì tôi nghĩ quyết định từ chức là hợp lý, không thể khác hơn. Tôi vẫn tiếc vì những gì tôi làm được cho đội tuyển là chưa nhiều, vẫn còn những điều trong đầu tôi, ước mơ của tôi chưa đạt được. Nhưng mà vì danh dự, tôi phải chấp nhận điều đó”, ông Thắng chia sẻ.
“Real đang là CLB vượt trội nhất thế giới”
Giám đốc điều hành của Bayern Munich - Karl-Heinz Rummenigge cho rằng, Real Madrid đang ở đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại của các đội dự Champions League. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã giành ba trong bốn chức vô địch Châu Âu gần nhất. Điều đặc biệt, họ đã lập nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu khi hai lần liên tiếp giành được Champions League. Ở mùa giải 2017-2018, “Kền kền trắng” tiếp tục là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Hé lộ tân thủ quân của ĐT Việt Nam

Sáng nay, HLV tạm quyền Mai Đức Chung đã có buổi họp nội bộ, triển khai kế hoạch luyện tập và nội quy sinh hoạt chung cho toàn đội. Tại đây, nhà cầm quân 66 tuổi cũng đã công bố đội trưởng và đội phó của ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 3, vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia vào ngày 5.9 tới. Theo đó, Nguyễn Văn Quyết sẽ là đội trưởng còn Vũ Minh Tuấn được chọn làm đội phó.
Giroud mất ăn mất ngủ vì Arsenal
Tiền đạo Olivier Giroud cho biết, anh đã ăn không ngon, ngủ không yên vì trận Arsenal thua Liverpool 0-4 hồi cuối tuần vừa qua. Đồng thời, tuyển thủ Pháp cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội phải đối mặt với những khó khăn để hướng tới những chiến thắng trong tương lai.
M.U không cấp tiền cho Mourinho mua Mahrez

Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Jose Mourinho rất muốn đưa tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City về M.U trước khi “phiên chợ Hè” 2017 khép lại. Tuy nhiên, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” lại từ chối cấp tiền cho “Người đặc biệt”.
Văn Quyết đưa ra lời khuyên bổ ích cho Công Phượng, Xuân Trường
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vừa lên tiếng khuyên nhủ đàn em là các tuyển thủ U22 Việt Nam hãy quên đi thất bại ở SEA Games 29 để hướng tới những thành công phía trước. “Đã đi theo nghề bóng đá, dù thắng dù thua, các cầu thủ cũng phải chấp nhận. Nếu thành công thì được người ta quan tâm, còn chẳng may thất bại thì phải nhận chỉ trích. ĐT U22 Việt Nam nếu làm tốt thì giành được vinh quang, nhưng làm không tốt thì phải tự hoàn thiện bản thân mình. Tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng, đều muốn vô địch, nhưng có những sai lầm mà chúng ta chỉ có thể lấy làm bài học. Tôi đã nói với các em, nếu muốn thành công phải gạt đi những yếu tố bên ngoài. Ai cũng muốn giành chiến thắng, nhưng khi đã thất bại, các em phải bỏ lại nó đằng sau lưng. Tương lai của các em vẫn còn rất dài”, Văn Quyết tâm sự.
Costa tìm được bến đỗ mới

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Las Palmas theo hợp đồng cho mượn trong vòng 4 tháng, trước khi chính thức gia nhập Atletico Madrid. Hiện tuyển thủ Tây Ban Nha không còn chỗ đứng ở Chelsea sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Antonio Conte.
“Asensio sẽ phá vỡ sự thống trị của Ronaldo và Messi”
Tiền vệ Lucas Vazquez (Real Madrid) tin rằng, người đồng đội Marco Asensio sẽ sớm vượt mặt 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi (Barcelona) để giành danh hiệu Quả Bóng Vàng FIFA.
Mandzukic giật giải Bàn thắng đẹp nhất mùa 2016-2017

Mario Mandzukic (áo sọc đen trắng).
Mới đây, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã công bố danh tính cầu thủ giành giải Bàn thắng đẹp nhất mùa 2016-2017. Theo đó, tiền đạo Mario Mandzukic đã được vinh danh ở hạng mục này sau khi ngả người tung cú vô-lê hoàn mỹ gỡ hoà 1-1 cho Juventus tại trận chung kết Champions League gặp Real Madrid
Neymar “trả thù” Barca
Tờ Estadao tiết lộ, tiền đạo Neymar (PSG) đã lên tiếng khuyên nhủ người đồng đội ở ĐT Brazil - Philippe Coutinho (Liverpool) đừng chuyển tới khoác áo Barcelona. Hiện tại, tiền vệ 25 tuổi đang là mục tiêu mua sắm hàng đầu của gã khổng lồ xứ Catalan ở “phiên chợ Hè” này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN NGÀY (30.8): Nữ trưởng đoàn Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

Lịch trình đối đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (ngày 31.8)

Bức tranh biếm họa: Bác giáo Wenger giữ vững lập trường