Phá lưới nhà, sao Bayern chán nản doạ bỏ tuyển

Tiền vệ Bayern, Arturo Vidal đã bóng gió cho hay sắp chia tay tuyển Chile sau trận thua Paraguay 0-3 ở vòng loại World Cup 2018.
Đây là một trận đấu tệ của Chile khi nhà ĐKVĐ Copa America đã thảm bại ngay trên sân nhà trước Paraguay ở trận đấu họ phải thắng trong cuộc đua tranh vé dự World Cup 2018.


Riêng với Vidal, đây là một trận đấu đáng buồn của tiền vệ Bayern bởi anh đã đá phản lưới nhà ở phút 24, trước khi Chile thủng lưới thêm 2 lần nữa.

Thất vọng vì màn trình diễn của chính mình đặc biệt các đồng đội, Vidal đã đăng tải lên mạng xã hội những lời lẽ chán nản đồng thời bóng gió cho hay sẽ sớm giã từ sự nghiệp quốc tế.

“Những kẻ xấu ở đất nước này có lẽ hạnh phúc (vì trận đấu tồi của Vidal và tuyển quốc gia). Nhưng đừng lo, tôi đang tiến gần và tiến rất gần đến việc từ bỏ”, Vidal đăng tải bức ảnh này đính kèm bức ảnh anh cầm đôi giày trên tay, bóng gió cho hay sẽ chia tay tuyển Chile.

Thất bại nói trên khiến Chile không thể gia tăng cách biệt với kẻ bám đuổi Argentina. Hiện tại, Chile đứng thứ 4 trên BXH vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, bằng điểm Argentina nhưng xếp trên nhờ chỉ số phụ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN NGÀY (30.8): Nữ trưởng đoàn Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

Lịch trình đối đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (ngày 31.8)

Bức tranh biếm họa: Bác giáo Wenger giữ vững lập trường