100% hoàn thành vụ Thomas Lemar

Vụ chuyển nhượng Thomas Lemar đã chính thức kết thúc trong bế tắc.
Thomas Lemar được Liverpool theo đuổi ráo riết. Ngoài Liverpool, tiền vệ 21 tuổi người Pháp cũng được cả Arsenal và Barcelona chèo kéo.


Tuy nhiên, cách đây ít phút, ít giờ sau trận Pháp thắng Hà Lan 4-0 ở vòng loại World Cup, Thomas Lemar đã chính thức đăng đàn xác nhận ở lại AS Monaco.

“Tôi là cầu thủ của AS Monaco. Tôi hạnh phúc ở đây”, Thomas Lemar  mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn với Canal+.

“Giờ tôi nỗ lực để có một mùa giải thành công với AS Monaco. Tôi cố gắng tiến bộ và tiếp tục tiến lên trong sự nghiệp với đội bóng này.

Tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này như bao trận khác (trận Pháp thắng Hà Lan). Tôi không bị mất tập trung bởi những tin đồn chuyển nhượng. Tôi không hề bị ảnh hưởng”, Thomas Lemar cho hay.

Ở kì chuyển nhượng này Monaco mất 4 trụ cột giúp họ giành chức vô địch Ligue 1 mùa trước là Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Benjamin Mendy và Tiemoue Bakayoko. Đây là lý do Monaco quyết giữ bằng được Thomas Lemar.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TIN NGÀY (30.8): Nữ trưởng đoàn Thái Lan coi thường U22 Việt Nam ra mặt

Lịch trình đối đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á (ngày 31.8)

Bức tranh biếm họa: Bác giáo Wenger giữ vững lập trường